Giới thiệu
Marketing là quá trình kinh doanh tạo mối quan hệ và làm hài lòng khách hàng. Tập trung vào khách hàng, một trong những thành phần hàng đầu của quản lý doanh nghiệp. Brand idea có sự khác biệt về làm thương hiệu qua chiến lược “Marketing BỎ ĐÓI” marketing bỏ đói là một chiến lược tâm lý tập trung vào mong muốn của người tiêu dùng, khiến họ đói do đó có mong muốn mạnh mẽ để mua sản phẩm mà người khác cũng muốn mua.
Brand idea không phải là đội ngũ với tư duy tìm kiếm các kết quả ngắn hạn. Đối với chúng tôi, mọi việc, mọi vấn đề đều cố gắng thực hiện lâu dài. Mỗi ...
VISION / TẦM NHÌN
Với nhiệt huyết, khát khao xây dựng một doanh nghiệp vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea hướng tới "KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU VIỆT - HỘI NHẬP NỀN CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI" Brand idea có khả năng thực chiến nhiều lĩnh vực từ dễ - trung bình - khó. Ngoài ra, hệ thống quy trình doanh nghiệp cũng dần hoàn thiện, hỗ trợ đắc lực quá trình triển khai các dịch vụ mà Brand Idea cung cấp. Chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực marketing cơ bản chuẩn chỉnh và có nền tảng vững chắc. Mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
MISSION / SỨ MỆNH
PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP Với mong muốn mang lại giá trị thật cho đối tác là chủ doanh nghiệp cũng như muốn góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội. Thông qua các hoạt động marketing doanh nghiệp.
Brand idea luôn tiên phong cải tiến sáng tạo – phát triển đội ngũ và sản phẩm dịch vụ.
Mang lại lợi nhuận kinh tế cho đối tác. Brand idea không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển mà đội ngũ của brand idea cũng sẽ vươn cao cùng doanh nghiệp.
CORE VALUE / GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chính trực:
Chính trực trong công việc: Brand idea luôn hướng đến giá trị của việc suy nghĩ đúng, hành động đúng và tuân theo các giá trị đạo đức cơ bản. Chính trực không chỉ giúp một cá nhân trở nên gương mẫu và được mọi người yêu thương mà còn giúp một tập thể đoàn kết và kỷ luật hơn.
Chính trực với chính mình: Đội ngũ Brand idea luôn thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, không phân biệt đối xử tôn trọng sự khác biết của nhau. Điều này giúp cho mỗi cá nhân hoàn thiện phẩm và được nhiều người tin cậy.
Chính trực với các mối quan hệ xã hội: Dù ở bất cứ đâu, thành viên Brand idea luôn gìn giữ giá trị đạo đức vốn có, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ.
Biết ơn:

Biết ơn bản thân: Thành viên Brand idea luôn trân trọng và yêu thương bản thân.
Vì chỉ khi chúng ta biết chăm sóc và tôn trọng bản thân thì mới có thể yêu thương và giúp mọi người hạnh phúc. Đây cũng là nền tảng vững chắc để đại gia đình Brand idea lan tỏa giá trị đến mọi người. Biết ơn đối tác: Brand idea luôn thể hiện sự yêu thương và chăm sóc với đối tác, vì mỗi chúng ta sẽ góp phần kiến tạo một sự thịnh vượng và phát triển cùng nhau
Biết ơn khách hàng: Với hành trình “Kiến tạo thế hệ mới thinh vượng”, Brand idea tin rằng nền biết ơn chính là yếu tố quan trọng giúp chúng ta phát triển cùng nhau.
Biết ơn xã hội – quốc gia: Mỗi thành viên Brand idea đều hiểu rằng không ai sống trên đời một mình được. Chúng ta cần có những tiện ít sinh hoạt cũng như sự phát triển xã hội là nhờ công ơn to lớn của rất nhiều người. Brand idea luôn biết ơn cuộc sống.
Đội ngũ:

Brand idea không phân biệt giới tính, độ tuổi, chúng tôi luôn giúp đỡ nhau cùng phát triển, làm việc học tập với tinh thần tích cực, sự phát triển của bạn sẽ giúp đội vàng và hoàn thành tốt nhiệm vụ
Sáng tạo:

Sáng tạo trong công việc: Brand idea không ngừng nổ lực cập nhật và cải tiến sản phẩm dịch vụ theo vòng chuyển đổi kinh tế, và hành vi khách hàng, mang lại những thuận tiện và hướng tới sự tối ưu nguồn vốn marketing cho doanh nghiệp. Sáng tạo với chính mình: Đội ngũ Brand idea luôn thấu hiểu học tập và tiếp thu điều mới và hành động sẽ không bị lưu lạc về thời tối cổ. Nhưng chúng tôi không đi xa các quy định luật lệ đạo đức cơ bản.
Nhất quán:

Nhất quán trong công việc: Brand idea luôn là một tập thể nhất quán từ lời nói đến hành động. Luôn đúng hẹn – đúng giờ - không để khách hàng, đối tác, nhà cung ứng chờ đợi. Tất cả các phản hồi hoặc thắc mắc đều được giải đáp trong vòng 48h.
Nhất quán với tập thể: Đội ngũ Brand idea tự hiểu rằng mỗi cá nhân sẽ là một phần không thể thiếu của bộ máy. Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm, không đổ lỗi, và khắc phục vấn đề nhanh chóng Nhất quán với các mối quan hệ: Thành viên brand idea hiểu rằng những hành động nhất quán và suy nghĩ đúng sẽ tạo ra sự uy tín và sẽ giúp chúng ta cùng phát triển.
Hệ thống:

Hệ thống trong công việc: Thành viên Brand idea tuân thủ quy trình làm việc của công ty không sử dụng cảm xúc trong khi làm việc. Tất cả các hoạt động liên quan đến công việc đều được ghi chép và báo cáo. Bởi vì Brand idea là một thể nhất quán. Và chúng tôi đang để lại hệ thông này cho đội ngũ kế thừa trong tương lai
Cam kết:

Cam kết với chính mình: Thực hiện đúng mục tiêu đề ra, luôn duy trì thói quen tích cực
Cam kết với khách hàng – đối tác – nhà cung ứng: Không 2 lời, đúng giờ, đúng hẹn, và không để khách hàng chờ đợi. Hoàn thành nhiệm vụ ủy thác bằng sự hiểu biết và khả năng của mình.
Học hỏi:

Để hướng tới sứ mệnh “phát triển cùng doanh nghiệp” đội ngũ brand idea không ngừng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới từ chuyên môn đến các hoạt động đời sống. Để không phụ sự ủy thác của đối tác – nhà cung ứng – khách hàng.
Làm chủ:

Làm chủ chính mình: Luôn chủ động điều phối cảm xúc và các hành vi cá nhân về lại giới hạn bình thường, không nổi cáu, nóng giận với đồng đội, đối tác, nhà cung ứng, khách hàng.
Làm chủ trong công việc: Luôn biết rằng “ tôi là chủ” nên làm việc cân nhắc và chịu trách nhiệm với các nhiệm vụ nhận lãnh. Không phàn nàn kêu ca hay đổ lỗi.
Làm chủ trong mối quan hệ: Thành viên brand idea luôn tư tin giao tiếp, thể hiện những quan điểm, những sáng kiến của mình, luôn chủ động trong học tập, làm việc. Mang lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh
TEAM / ĐỘI NGŨ
Brand idea không phải là đội ngũ với tư duy tìm kiếm các kết quả ngắn hạn. Đối với chúng tôi, mọi việc, mọi vấn đề đều cố gắng thực hiện lâu dài. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi khắc trôi qua Brand idea luôn nỗ lực phát triển cho khách hàng, cho thành viên của chúng tôi, một cách hiệu quả, mang tính chắc chắn và bền vững. Mỗi thành viên Brand idea chúng tôi đều có yếu tố cơ bản:
- Khả năng chuyên môn.
- Tư duy tích cực.
- Sáng tạo - Học hỏi - Cải tiến.
Sản phẩm
New
Portfolio
Blog
Blog
Cung cấp tất cả thông tin "nóng hổi" về Marketing trong và ngoài nước.
Bộ tài liệu miễn phí cung cấp kiến thức về lĩnh vực Marketing cho các Marketer.
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.