Blog
Blog
Content marketing đang phát triển, cập nhật không ngừng trên thế giới. Vậy nên sự cạnh tranh để đưa ra các giải pháp truyền thông tối ưu, tạo ra giá trị thu hút cho doanh nghiệp ngày càng đổi mới và sáng tạo. Hãy cùng Brand idea - Bi khám phá những xu hướng Content marketing nhé!
225 view 1
Digital marketing đang là xu hướng hiệu quả được hầu hết doanh nghiệp áp dụng. Để marketing online hiệu quả đòi hỏi marketer phải luôn nhạy bén để bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Từ đó, đưa ra các phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp theo từng thời điểm. Dưới đây là 6 xu hướng digital marketing mà Brand idea - Bi muốn giới thiệu cho các bạn cùng biết!
274 view 1
Câu chuyện thương hiệu luôn gắn liền với những cột mốc quan trọng của doanh nghiệp và mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khách hàng. Chẳng có lý do gì để bạn xây dựng một câu chuyện hấp dẫn cho nhãn hàng, sau đó đưa chúng vào xuyên suốt nội dung website của mình. Vậy thế nào là một Brand story xuất sắc, thu hút, chân thực và đáng tin cậy? Cùng tìm hiểu cách thức xây dựng câu chuyện ấn tượng qua bài viết dưới đây của Brand idea - Bi nhé!
242 view 0
Cảm xúc là điều quan trọng để gắn kết mọi người lại với nhau. Trong kinh doanh đặc biệt là xây dựng thương hiệu, cảm xúc chính là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Vậy như thế nào là truyền thông cảm xúc? Cùng Brand idea - Bi tìm hiểu nhé!
311 view 1
Đây là một chiến lược tiếp thị vô cùng đặc biệt, được khá nhiều doanh nghiệp thành công trên toàn thế giới áp dụng, và công ty Brand idea - Bi của chúng tôi, cũng là một trong số đó. Thế nhưng, có thật sự khách hàng của mình sẽ bị “bỏ đói” không? Mời các bạn đọc hãy cùng Bi tìm hiểu đôi chút về chiến lược này thông qua bài viết dưới đây nhé!
545 view 1
Marketing nội bộ là việc nhà quản trị marketing phát triển một chương trình marketing nhằm tới thị trường nội bộ trong doanh nghiệp có sự tương đồng và phù hợp với chương trình marketing nhằm tới thị trường bên ngoài gồm các khách hàng và các đối thủ cạnh tranh của công ty.
343 view 1
Song song với sự phát triển của digital marketing, việc lựa chọn KOL để quảng cáo cho doanh nghiệp, mặc dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng những năm gần đây nó lại đang không ngừng lớn mạnh và dần chiếm sóng trong hầu hết thị trường. Thế bạn đã biết gì về KOL, cũng như KOL marketing hay chưa? Nếu vẫn còn mơ hồ về chúng, thì hãy cùng công ty Brand idea - Bi tìm hiểu đôi chút về chúng nhé.
310 view 1
Trong bối cảnh hiện nay, khoa học công nghệ ngày được ứng dụng mạnh mẽ vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Internet đóng vai trò là phương tiện truyền tải thông tin nhanh nhất đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Website là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động marketing, quảng bá thông tin doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy, website được xem như bộ mặt của doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
258 view 0
Marketing là lĩnh vực đầy biến động đòi hỏi các bạn phải nắm bắt xu hướng liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, dự báo và nắm bắt xu thế là việc chưa bao giờ dễ dàng cho marketer bởi thị trường marketing luôn thay đổi. Để không bị bỏ lỡ những xu hướng đang thịnh hành thì hãy tham khảo một số phương pháp dưới đây cùng Brand idea nhé!
258 view 0
Thương hiệu luôn là yếu tố mà các khách hàng quan tâm đến. Thời gian vừa qua, có vô số doanh nghiệp “mọc lên” nhưng lại nhanh chóng bị chìm vào quên lãng. Cũng bởi vì thương hiệu mà họ mang lại không đủ gây ấn tượng cho khách hàng. Vậy thương hiệu là gì? Tại sao nó lại ảnh hưởng nhiều như vậy? Có cách nào để duy trì thương hiệu lâu dài mà không bị lu mờ đi hay không? Để giải đáp thắc mắc này, Brand idea - Bi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về thương hiệu đến cho các bạn.
264 view 1
Thương hiệu có sức mạnh vô cùng lớn giúp tăng giá trị doanh nghiệp, chuyên nghiệp hình ảnh, tăng sự tin tưởng từ khách hàng và thúc đẩy nhiệt huyết của nhân viên. Vậy để xây dựng thương hiệu cần bắt đầu từ đâu? Tất cả mọi thứ luôn bắt đầu từ một ý tưởng tuyệt vời. Dưới đây chính là 7 ý tưởng mang đến thành công cho một thương hiệu.
215 view 1
Nhu cầu của con người luôn đổi mới. Các doanh nghiệp không có đủ thời gian để cập nhật xu hướng thời đại theo từng ngày. Đó là lý do họ luôn thuê Agency Marketing để thực hiện điều đó. Vậy đó là công việc gì? Lợi ích ra sao? Đâu là tiêu chí để lựa chọn một công ty Agency? Bạn hãy cùng Brand idea - Bi tìm hiểu thêm về Agency Marketing thông qua những thông tin bên dưới nhé.
213 view 1
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.