Blog
Blog
Content chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một chiến lược marketing. Khi bạn mới làm quen với bộ môn này hoặc đã làm Content quá lâu nhưng vẫn đang loay hoay không biết làm thế nào để phát triển ý tưởng, nội dung của mình lên một tầm cao mới. Thì ở bài viết này, hãy bỏ túi những bí quyết hữu ích mà Brand Idea - Bi chia sẻ ngay sau đây có thể giúp bạn nâng trình viết Content ngay nhé!
326 view 1
Đối với bất kỳ content writer thì SEO là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một bài viết chất lượng, đảm bảo sự liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy bạn hiểu rõ về SEO chưa? Còn cách viết SEO thì sao? Hãy cùng Brand idea - Bi tìm hiểu khái quát, cũng như các bước cơ bản để có một bài viết chuẩn SEO.
281 view 2
Viết bài chuẩn SEO là việc gần như bắt buộc với người làm marketing website. Vậy có những tiêu chuẩn, kỹ thuật và những kỹ năng nào cùng Brand idea - Bi tìm hiểu nhé!
246 view 2
Content writer hay copywriter là những thuật ngữ dễ bị nhầm lẫn nếu bạn không tìm hiểu về chúng một cách kỹ lưỡng. Vậy bạn đã nắm rõ được đó là những công việc gì rồi? Hay bạn đã nhận ra những điểm riêng biệt của chúng chưa? Nếu chưa, Brand idea - Bi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn có thể có một cái nhìn tổng quát hơn nhé.
245 view 1
Việc sắp xếp thứ hạng ở trang kết quả tìm kiếm của Google sẽ phụ thuộc vào mức độ hiển thị của trang web trên internet. Vì vậy, việc đứng đầu ở các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo sẽ mang về một lượng traffic đáng kể và có thể gia tăng sự chuyển đổi. Lý do tại sao trang web của doanh nghiệp bạn chưa đạt được xếp hạng cao? Có rất nhiều lý do để trang web không đạt được thứ hạng cao. Nếu bạn đã xây dựng trang web một thời gian lâu, mà vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào thì hãy cùng Brand Idea - Bi xem xét các lý do sau đây.
250 view 2
Bạn đang cảm thấy dịch vụ SEO bạn đang sử dụng hiện tại chưa đạt hiệu quả cao như mong muốn. Bạn đang loay hoay tìm giải pháp để nâng cao doanh thu? Vậy bí quyết nào giúp bạn SEO hiệu quả trong marketing? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây cùng Brand idea - Bi nhé!
199 view 1
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.