“Tám chuyện” cùng Influencers trong mùa dịch?
Đại dịch Covid-19 kéo dài dẫn tới sự thay đổi trong cách làm việc của các doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề tiếp cận khách hàng. Theo đó, các công nghệ tương tác trên những nền tảng xã hội trở thành xu hướng và livestream talkshow kết hợp Influencers bỗng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để hiểu rõ hơn về phong cách tiếp thị này, hãy cùng Brand idea - Bi nghiên cứu qua bài viết dưới đây nhé.

Livestream talkshow Influencer là gì?

Talkshow trực tuyến là hình thức livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram… để truyền tải hình ảnh, thông tin của buổi talkshow đến với khán giả một cách trực tiếp. Ở đó, người dẫn chương trình sẽ đối thoại trực tiếp với khách mời để cùng nhau thảo luận, đưa ra quan điểm, cách nhìn nhận về một vấn đề. Đây là một hình thức thú vị nhận được sự tương tác cao từ phía khán thính giả. Livestream talkshow không mất bất cứ một khoản chi phí nào về kênh, sóng mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Theo New York Magazine, có đến 80% khách hàng mong muốn xem một video livestream đến từ một nhãn hàng hơn là một bài post hay blog. Điều này đặt ra cơ hội cho các thương hiệu trong việc tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn để thu hút người xem.

Ưu điểm mạnh mẽ của livestream talkshow Influencer

Hiện nay, hình thức livestream kết hợp với influencer là lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp. Bởi vì, những influencer chính là cầu nối, là minh chứng giúp người xem có được sự tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp. Họ trực tiếp nói về sản phẩm, thậm chí trực tiếp sử dụng, trải nghiệm sản phẩm ngay trong live stream. Khách hàng sẽ tin tưởng và dễ dàng mua sản phẩm đó hơn rất nhiều.

Thông qua hình thức này, việc tiếp cận khách hàng trong “thời kỳ” dịch bệnh sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn mong đợi. 

“Lan tỏa” mạnh mẽ

Trong bối cảnh hạn chế tổ chức các sự kiện ngoài trời tập trung đông người, hay tập trung tiếp cận khách hàng qua hình thức như email marketing, bài đăng ảnh thông thường, video… thì livestream talkshow cùng Influencer dường như là sự lựa chọn đúng đắn cho thương hiệu. Một livestream video có thể thu hút hàng trăm triệu người xem và tương tác nhờ nội dung kịch bản hấp dẫn cũng như có sự xuất hiện của người nổi tiếng KOL/Influencer.

Đồng thời, livestream chính là một trong những công cụ có sức tương tác mạnh mẽ nhất hiện nay. Họ có thể để lại cảm xúc, bình luận, đặt những câu hỏi liên quan đến sản phẩm. Người livestream sẽ trả lời, giải đáp những thắc mắc cho người xem. Đây cũng là một cách rất hiệu quả để kết nối giữa khách hàng và sản phẩm, cũng như nắm được insight khách hàng mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Gia tăng độ tin cậy

Khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng có cơ hội trải nghiệm các chương trình hấp dẫn. Tại đó, các chuyên gia chia sẻ sản phẩm trực tiếp và được các KOLs/influencers giải đáp thắc mắc. Với mức độ uy tín của những chuyên gia có tầm ảnh hưởng, khách hàng có niềm tin hơn vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Dễ dàng quản lý nội dung

Khi quay trước video, thương hiệu có thể chủ động kiểm soát kịch bản và nội dung. Tất nhiên, khi sáng tạo, nội dung video vẫn phải tự nhiên và gần gũi với khán giả. Với mọi ý tưởng nội dung trực tiếp được chuẩn bị kỹ lưỡng, các thương hiệu có cơ hội tiếp cận một lượng lớn khán giả, đặc biệt là những người tiềm năng muốn tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu.

CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP

Địa chỉ: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Email: thanhdao.ceo@gmail.com

Liên lạc: 0787330779 / P: 0908570767

           

968 view 3
Danh Mục
BÀI VIẾT KHÁC
08/04/2022
Brand idea - Bi sẽ tham dự triển lãm Matching vào ngày 31.3.2022 ở trung tâm hội nghị Riverside Palace tại địa chỉ 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.Cùng xem qua khâu chuẩn bị trước triễn lãm của Brand idea -Bi nhé!
882 view 3
08/04/2022
BUSINESS MATCHING: BÙNG NỔ SỰ KIỆN CÙNG VỚI BRAND IDEA GROUP. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, những người đã tham dự triển lãm BNI Business Matching 2 ngày 31.3.2022 và 1.4.2022 vừa qua.
764 view 4
08/04/2022
Đại dịch Covid-19 kéo dài dẫn tới sự thay đổi trong cách làm việc của các doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề tiếp cận khách hàng. Theo đó, các công nghệ tương tác trên những nền tảng xã hội trở thành xu hướng và livestream talkshow kết hợp Influencers bỗng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để hiểu rõ hơn về phong cách tiếp thị này, hãy cùng Brand idea - Bi nghiên cứu qua bài viết dưới đây nhé.
969 view 3
05/04/2022
Trận chiến của Nga và Ukraine đã và đang dẫn đến nhiều xáo trộn ở mọi mặt cuả cả hai quốc gia và các nước lân cận. Trong bài viết này, Brand idea - Bi sẽ cung cấp một số thông tin về các doanh nghiệp đã có những chính sách đặc thù đối với hai nước Đông Âu này.
646 view 4
01/04/2022
Tái lập thương hiệu đôi khi là cần thiết để định hình tương lai của công ty, nhưng bạn có thể gặt hái một số lợi ích chỉ bằng cách cải thiện thiết kế logo của bạn. Một logo được thiết kế lại thu hút và ảnh hưởng đến khách hàng trong lâu dài. Dưới đây là một vài ví dụ tuyệt vời về các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế lại thành công logo của họ.
371 view 2
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.