Chuẩn bị trước sự kiện
Brand idea - Bi sẽ tham dự triển lãm Matching vào ngày 31.3.2022 ở trung tâm hội nghị Riverside Palace tại địa chỉ 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.Cùng xem qua khâu chuẩn bị trước triễn lãm của Brand idea -Bi nhé!

Tại sự kiện lần này Brand idea - Bi sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi ghé thăm gian hàng của Bi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trong “2 giờ” - Bi sẽ “review và đánh giá” các kênh truyền thông từ đó tư vấn, đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp cho từng khách hàng. Bên cạnh đó Bi còn cung cấp thêm các dịch vụ về Marketing Online và Offline.

Cùng xem qua khâu chuẩn bị trước triễn lãm của Brand idea -Bi nhé!

Triển khai thiết kế

Sau khi có ý tưởng về chủ đề chương trình, bộ phận thiết kế sẽ bắt tay vào công việc của mình. Maquette thiết kế sẽ bao gồm các hạng mục: Backdrop, banner, standee, logo, màn hình, video, hashtag, biển để bàn, thư mời, các ấn phẩm marketing online như avatar, cover facebook cùng rất nhiều vật dụng khác … Thiết kế cần hoàn thiện sớm để phục vụ công tác thi công sân khấu và truyền thông trước sự kiện.

Hình ảnh những ý tưởng ban đầu của gian hàng Brand idea - Bi tại triển lãm

Setup gian hàng

Gian hàng được thiết kế bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm và được thiết kế theo phong cách hiện đại và linh động, không gian bên trong có bố cục mở, thoáng 

và hiện đại. Cùng xem những hình ảnh sau khi gian hàng được setup xong nhé!

Hứa hẹn đây sẽ là chương trình mang lại nhiều ưu đãi cho Quý khách hàng. Brand idea - Bi kính mong được gặp Quý khách hàng tại buổi triển lãm. 

Thông tin liên hệ

CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP

Address: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Email: thanhdao.ceo@gmail.com

Tele: 0787330779 / P: 0908570767

Website: https://brandidea.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

881 view 3
Danh Mục
BÀI VIẾT KHÁC
08/04/2022
Brand idea - Bi sẽ tham dự triển lãm Matching vào ngày 31.3.2022 ở trung tâm hội nghị Riverside Palace tại địa chỉ 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.Cùng xem qua khâu chuẩn bị trước triễn lãm của Brand idea -Bi nhé!
882 view 3
08/04/2022
BUSINESS MATCHING: BÙNG NỔ SỰ KIỆN CÙNG VỚI BRAND IDEA GROUP. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, những người đã tham dự triển lãm BNI Business Matching 2 ngày 31.3.2022 và 1.4.2022 vừa qua.
763 view 4
08/04/2022
Đại dịch Covid-19 kéo dài dẫn tới sự thay đổi trong cách làm việc của các doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề tiếp cận khách hàng. Theo đó, các công nghệ tương tác trên những nền tảng xã hội trở thành xu hướng và livestream talkshow kết hợp Influencers bỗng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để hiểu rõ hơn về phong cách tiếp thị này, hãy cùng Brand idea - Bi nghiên cứu qua bài viết dưới đây nhé.
968 view 3
05/04/2022
Trận chiến của Nga và Ukraine đã và đang dẫn đến nhiều xáo trộn ở mọi mặt cuả cả hai quốc gia và các nước lân cận. Trong bài viết này, Brand idea - Bi sẽ cung cấp một số thông tin về các doanh nghiệp đã có những chính sách đặc thù đối với hai nước Đông Âu này.
646 view 4
01/04/2022
Tái lập thương hiệu đôi khi là cần thiết để định hình tương lai của công ty, nhưng bạn có thể gặt hái một số lợi ích chỉ bằng cách cải thiện thiết kế logo của bạn. Một logo được thiết kế lại thu hút và ảnh hưởng đến khách hàng trong lâu dài. Dưới đây là một vài ví dụ tuyệt vời về các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế lại thành công logo của họ.
371 view 2
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.