Website ảnh hưởng thế nào đến doanh nghiệp?
Trong bối cảnh hiện nay, khoa học công nghệ ngày được ứng dụng mạnh mẽ vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Internet đóng vai trò là phương tiện truyền tải thông tin nhanh nhất đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Website là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động marketing, quảng bá thông tin doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy, website được xem như bộ mặt của doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Quyết định của người tiêu dùng có phụ thuộc vào website?

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng của mình. Khi một khách hàng tiềm năng dừng lại ở trang web của thương hiệu để tìm kiếm thông tin sản phẩm hay mua một thứ gì đó. Thì ngoài việc trang web phải thể hiện được sự khác biệt của doanh nghiệp, nội dung truyền tải đến khách hàng cũng là yếu tố quyết định liệu họ có khả năng trở thành khách hàng và tiếp tục ủng hộ thương hiệu hay không. 

Giữ chân khách hàng mục tiêu

Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một website có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và nội dung mang lại có sự chọn lọc kỹ càng thường khiến cho khách hàng dừng lại lâu hơn so với những trang web không được chau chuốt về nội dung hay hình ảnh. 

Nội dung website phải đủ hấp dẫn và ý tưởng trình bày cũng nên nhất quán để thu hút được người dùng. 

Tạo được ấn tượng cho người dùng

Những nội dung được viết và trình bày một cách trau chuốt, kỹ càng sẽ tạo được những cảm xúc tích cực cho khách hàng, khi họ đã có được ấn tượng tốt về thương hiệu, họ sẽ sẵn sàng quay lại để tìm hiểu nhiều hơn. Ngược lại với những trang web trình bày cẩu thả, nội dung không rõ ràng sẽ khiến cho khách hàng rời đi nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến bộ mặt và doanh thu của doanh nghiệp.

Xây dựng, củng cố niềm tin cho khách hàng

Thay vì luôn mang đến cho khách hàng những thông tin mới, bạn có thể chia sẻ trải nghiệm của các khách hàng trước để gia tăng lòng tin và khả năng trải nghiệm của khách hàng. Người tiêu dùng có xu hướng tự tin ra quyết hơn khi họ biết rằng họ không phải là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.

Ngoài ra, một trang web được đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh và nội dung sẽ luôn tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng tiềm năng và để lại được dấu ấn trong lòng họ.

Nội dung tốt thúc đẩy SEO 

Nếu nội dung của thương hiệu đủ sức thu hút để giữ chân người dùng ở lại tìm hiểu, trải nghiệm lâu. Thì đây chính là yếu tố quan trọng để các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá được sự uy tín, nội dung của website thực sự bổ ích cho người dùng. Từ đó nâng cao thứ hạng website trên các trang tìm kiếm. 

Để làm tăng được lượng traffic một cách hiệu quả cho website bạn nên cung cấp cho khách hàng nội dung đặc biệt mà chỉ có ở doanh nghiệp bạn, khách hàng không thể tìm được ở trang web khác. Việc này giúp nâng cao được điểm uy tín cho website, điểm này sẽ giúp bạn cải thiện được thứ hạng tìm kiếm của google đối với website của bạn. 

Nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng

Để có được ấn tượng tích cực của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp là một điều không dễ dàng, nếu khách hàng không tương tác thường xuyên với các nội dung của thương hiệu.

Khi khách hàng hài lòng với nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp trên website, họ không chỉ có xu hướng hành động nhiều hơn mà còn có thể giới thiệu nó đến với bạn bè xung quanh hay những mối quan hệ xung quanh họ. 

Marketer nên làm gì để tạo ra một trang web có nội dung hay?

Để có một trang web hấp dẫn người dùng, bạn dành ra thời gian để:

  • Luôn nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của công ty.
  • Nghiên cứu, phát triển các ý tưởng nội dung bài viết.
  • Sửa chữa và cập nhật giao diện định kỳ cho trang web.
  • Cập nhật thông tin, xu hướng mới nhất của ngành nghề liên quan.
  • Hạn chế sự trùng lặp nội dung trên trang web.

 

Hy vọng bài viết này của Brand idea - Bi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào trong việc xây dựng website, hãy liên hệ ngay với Bi. Chúng tôi cam kết tư vấn và hỗ trợ hết mình để mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP

37 đường 19, P.An Khánh, TP. Thủ Đức

Hotline: 0908570767

Email: Thanhdao.ceo@gmail.com



 

109 view 0
Danh Mục
BÀI VIẾT KHÁC
08/04/2022
Content marketing đang phát triển, cập nhật không ngừng trên thế giới. Vậy nên sự cạnh tranh để đưa ra các giải pháp truyền thông tối ưu, tạo ra giá trị thu hút cho doanh nghiệp ngày càng đổi mới và sáng tạo. Hãy cùng Brand idea - Bi khám phá những xu hướng Content marketing nhé!
93 view 1
08/04/2022
Digital marketing đang là xu hướng hiệu quả được hầu hết doanh nghiệp áp dụng. Để marketing online hiệu quả đòi hỏi marketer phải luôn nhạy bén để bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Từ đó, đưa ra các phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp theo từng thời điểm. Dưới đây là 6 xu hướng digital marketing mà Brand idea - Bi muốn giới thiệu cho các bạn cùng biết!
116 view 1
08/04/2022
Câu chuyện thương hiệu luôn gắn liền với những cột mốc quan trọng của doanh nghiệp và mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khách hàng. Chẳng có lý do gì để bạn xây dựng một câu chuyện hấp dẫn cho nhãn hàng, sau đó đưa chúng vào xuyên suốt nội dung website của mình. Vậy thế nào là một Brand story xuất sắc, thu hút, chân thực và đáng tin cậy? Cùng tìm hiểu cách thức xây dựng câu chuyện ấn tượng qua bài viết dưới đây của Brand idea - Bi nhé!
98 view 0
08/04/2022
Cảm xúc là điều quan trọng để gắn kết mọi người lại với nhau. Trong kinh doanh đặc biệt là xây dựng thương hiệu, cảm xúc chính là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Vậy như thế nào là truyền thông cảm xúc? Cùng Brand idea - Bi tìm hiểu nhé!
144 view 1
30/03/2022
Đây là một chiến lược tiếp thị vô cùng đặc biệt, được khá nhiều doanh nghiệp thành công trên toàn thế giới áp dụng, và công ty Brand idea - Bi của chúng tôi, cũng là một trong số đó. Thế nhưng, có thật sự khách hàng của mình sẽ bị “bỏ đói” không? Mời các bạn đọc hãy cùng Bi tìm hiểu đôi chút về chiến lược này thông qua bài viết dưới đây nhé!
193 view 1
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.