PROFILE

TND

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NỘI THẤT TND

TỔNG QUAN

Logo của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Nội Thất TND được thiết kế bằng sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố sáng tạo và các thành phần hình ảnh, biểu tượng, tên thương hiệu, khẩu hiệu, màu sắc và font chữ. Mục đích của logo là truyền tải chính xác bản sắc thương hiệu và tạo ra một hình ảnh thống nhất và hấp dẫn, giúp nâng cao sự nhận diện và thu hút cho doanh nghiệp.

Ý TƯỞNG LOGO

  • Logo kết hợp từ tên thương hiệu TND cùng với những đường nét khắc họa sự thẳng thắng, ngay thẳng và cứng cáp giống như những sản phẩm dịch vụ mang lại cho khách hàng.
  • Ngoài ra những khối chữ NTD được cắt xén tinh tế tạo nên hình dáng của cánh cửa đang hé mở, ngụ ý muốn nói rằng sau mỗi cánh cửa luôn có những điều tốt đẹp và mới mử đang chờ đón bạn, sau cánh cửa là một mái ấm gia đình hạnh phúc.

QUY CHUẨN

Tỉ lệ logo:

  • Tỷ lệ bố cục là một tiêu chuẩn đồ họa để đảm bảo hình ảnh không thay đổi của Logo và được sử dụng bằng cách phóng to hay thu nhỏ các dữ kiện có trong sách hướng dẫn hay CD – room vào tỷ lệ cụ thể để tránh việc làm biến dạng logo trong khi sử dụng logo.
  • Trong trường hợp kích thước quá lớn hay máy tính không thể xử lý được thì hình vẽ phải được thực hiện đúng như tỷ lệ đã quy định.
  • Sử dụng logo nguyên bản, không nên tự ý thay đổi hình dạng hoặc tỷ lệ logo theo bất cứ hình thức nào.

Khoảng cách tối thiểu:

  • Cần duy trì một khoảng trống tối thiểu xung quanh logo, các đối tượng khác phải được xếp đặt bên ngoài khoảng trống này là 20mm.
  • Quy ước này áp dụng cho mọi tỉ lệ, kích thước để đảm bảo biểu trưng và tên thương hiệu luôn nổi bật và dễ nhận biết.
  • Khoảng trống tối thiểu có kích thước bằng chiều ngang của biểu tượng trong tên thương hiệu TND.

Thông số màu sắc:

  • Màu sắc chi tiết các thành phần của logo giúp cho việc ứng dụng trên các ứng dụng nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ:
  • Logo sử dụng chuẩn màu RGB trong hiển thị trên máy tính-website
  • Logo sử dụng chuẩn màu CMYK trong in ấn và thi công các vật phẩm

Cách sử dụng đúng:

Trong các tình huống in ấn trên các chất liệu khác nhau hoặc trên các hình nền có màu sắc phức tạp, làm giảm tính nhìn rõ của logo, cần sử dụng logo ở một trong các tình huống mô tả sau:

  • Logo màu đen trên nền trắng hoặc nền trong suốt.
  • Logo màu trắng trên nền đen thứ cấp.
  • Logo có màu trắng trên nền màu vàng.
  • Logo full màu trên nền trắng hoặc nền trong suốt.

Áp dụng tương tự với các trường hợp sử dụng logo ở dạng tách rời phần hình và chữ.

Các lỗi cần tránh

  • Không được đổi màu logo thành màu khác hoàn toàn màu đặc trưng của logo.
  • Không thay đổi tỉ lệ của bất kỳ thành phần nào của logo.
  • Không đổ bóng cho logo tùy tiện.
  • Không được bóp méo logo.
  • Không được thiết kế trên nền màu gradient.
  • Không đặt logo trên nền không có sự tương phản.
  • Không đặt logo trên nền ảnh phức tạp.
  • Không sử dụng màu của logo trên nền màu đậm nào khác ngoài màu tiêu chuẩn.


Họa tiết nhận diện thương hiệu
Đường nét nhận diện đặc trưng phục vụ cho các ứng dụng sau này trên các ấn phẩm truyền thông nội bộ hay trên các ấn phẩm truyền bá trên các phương tiện đại chúng. Giúp hỗ trợ cho hệ thống nhận diện thương hiệu, nêu bật những giá trị cốt lõi và thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Font chữ:

  • Logo: ALBULA PRO được chọn làm font chữ tiêu đề chính cho logo TND với kích thước nhỏ nhất cho font chữ tiêu đề chính là 12pt.
  • Slogan: PATINIO BASICA được chọn làm font chữ cho slogan. Chúng có thể xuất hiện trong màu đen, màu xanh tiêu chuẩn hay màu trắng trên nền đen, vàng cam gradient tiêu chuẩn.
  • Văn bản: HELVETICA NEUE hoặc ARIAL sử dụng bộ font hệ thống, trong các tài liệu trình chiếu, chữ ký điện tử hoặc các ứng dụng của tất cả các hệ điều hành.


Ứng dụng họa tiết trên nền ảnh:

  • Các đường nét nhận diện đặc trưng trên ấn phẩm truyền thông nội bộ và đại chúng giúp hệ thống nhận diện thương hiệu của TND trở nên nổi bật hơn.
  • Đồng thời truyền tải hiệu quả các giá trị cốt lõi và thông điệp mà TND muốn gửi gắm đến khách hàng.

KẾT QUẢ

Một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng sẽ giúp TND tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc với khách hàng, làm cho thương hiệu dễ dàng được ghi nhớ và phân biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Nhờ đó, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trở nên nổi bật, nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút lòng tin của khách hàng.

TỔNG QUAN

CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ SONG MÃ

KHU VỰC

Thành phố Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC

Nội Thất

DỊCH VỤ CUNG CÂP

#logo
#Nhận diện thương hiệu