PROFILE

TONYBED

CÔNG TY TNHH MTV TRƯỜNG HƯNG

TỔNG QUAN

Logo Tony Bed là phần cốt lõi của hệ thống nhận diện thương hiệu. Chỉ logo được tạo từ các file gốc do TonyBed cung cấp mới được sử dụng.
Hình dáng logo phải được thống nhất trong mọi tình huống sử dụng và phải tuân theo những chỉ dẫn trong tài liệu. Hệ thống nhận diện để đảm bảo các tỉ lệ và màu sắc logo không thay đổi.
Không được phóng tác, vẽ lại hoặc thiết kế lại bất kỳ yếu tố nào của Logo TonyBed.

QUY CHUẨN

Tỉ lệ logo:

  • Không gian của logo chính là vòng bảo vệ thương hiệu, nhằm tránh ảnh hưởng của yếu tố khác lên thương hiệu khi xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông – trên văn bản, trên mạng, trên truyền hình… và mọi phương tiện yêu cầu khác.
  • Khoảng trống của vùng an toàn quanh logo luôn bằng khoảng cách của 2 chữ”O” trích trong logo. Quy tắc này áp dụng trong các mẫu quảng cáo, các bảng hiệu, nhãn dán hoặc các ứng dụng tương tự.

Khoảng cách tối thiểu:

Để logo trình bày trên các ấn phẩm được dễ dàng nhận thấy bằng mắt thương, kích thước của cụm logo và hình tượng được quy định như sau:

  • Chiều rộng của cụm logo không được phép nhỏ hơn 27mm.
  • Trong các ứng dụng trên mạng như web, kích thước Logo không được phép nhỏ hơn 77px.

Thông số màu sắc:

Các tiêu chuẩn màu, các thông số màu được sử dụng chính xác, đảm bảo không có bất kỳ thay đổi nào cho tất cả các ứng dụng của logo TONYBED và phải được tuân thủ nghiêm ngặt trong tái sản xuất để duy trì tính nhất quán và đồng bộ của thương hiệu:

  • Hệ màu in ấn: CMYK
  • Hệ màu chiếu: RGB
  • Hệ màu web

Quy định màu bổ trợ:

  • Đồng thời cũng có một bảng màu bổ trợ sử dụng cho tính phân loại hệ thống sản phẩm của thương hiệu Tony Bed.
  • Được sử dụng chung với màu logo và tuân theo đúng thông số quy định như hình bên để duy trì tính nhất quán và đồng bộ của thương hiệu.

Giới hạn màu cho logo:
Việc đặt logo trên những nền màu trùng với màu sắc thương hiệu dễ làm trung hoặc lẫn với những màu sắc đang được sử dụng trong logo gốc, logo Tony Bed chỉ được đặt trên nền trắng và tuân thủ màu logo theo các trường hợp sau.

  • Logo đầy đủ màu và đặt trên nền trắng
  • Logo 1 màu xanh thương hiệu và đặt trên nền trắng. Sử dụng cho những trường hợp in tiết kiệm chi phí.

Cách sử dụng đúng:
Trong các tình huống in ấn trên các chất liệu khác nhau hoặc trên các hình nền có màu sắc phức tạp, làm giảm tính nhìn rõ của logo, cần sử dụng logo ở một trong các tình huống mô tả sau:

  • Logo màu đen trên nền trắng hoặc nền trong suốt.
  • Logo màu trắng trên nền đen thứ cấp.
  • Logo có màu trắng trên nền màu vàng.
  • Logo full màu trên nền trắng hoặc nền trong suốt.

Áp dụng tương tự với các trường hợp sử dụng logo ở dạng tách rời phần hình và chữ.

Các lỗi cần tránh
Không được đổi màu logo thành màu khác hoàn toàn màu đặc trưng của logo.

  • Không thay đổi tỉ lệ của bất kỳ thành phần nào của logo.
  • Không đổ bóng cho logo tùy tiện.
  • Không được bóp méo logo.
  • Không được thiết kế trên nền màu gradient.
  • Không đặt logo trên nền không có sự tương phản.
  • Không đặt logo trên nền ảnh phức tạp.
  • Không sử dụng màu của logo trên nền màu đậm nào khác ngoài màu tiêu chuẩn.

Họa tiết nhận diện thương hiệu
Đường nét nhận diện đặc trưng được sử dụng cho các ấn phẩm truyền thông nội bộ và đại chúng, hỗ trợ hệ thống nhận diện thương hiệu, nêu bật giá trị cốt lõi và thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Đường nét nhận diện của TONYBEB được thể hiện bằng họa tiết lặp đi lặp lại như những cánh hoa hoặc khối hình hộp và hình lục giác biến đổi theo mắt nhìn.
Font chữ:
Quy định về kiểu chữ dành cho thương hiệu TONYBED đảm bảo sự thống nhất trong việc sử dụng kiểu chữ dùng trong văn bản, hay bất kỳ mục đích nào khác có liên quan đến sử dụng kiểu chữ.

Thương hiệu TONYBED sử dụng kiểu chữ chính:

  • Lato: kiểu chữ này được sử dụng làm headline, body text .
  • Chú ý: Cần tuân thủ tất cả các quy định về kích cỡ khi sử dụng các kiểu chữ.

Ứng dụng họa tiết trên nền ảnh:

  • Trên sản phẩm, logo Tony Bed nằm trên một bản dệt có thể hiện tên sản phẩm, phần mô tả thông số kỹ thuật và được may vào mặt cạnh của sản phẩm Tony Bed.

KẾT QUẢ

Một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng sẽ giúp Tony Bed tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, giúp họ dễ dàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu mà còn củng cố sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng đối với Tony Bed. Với một hình ảnh thương hiệu nhất quán và ấn tượng, Tony Bed sẽ nổi bật hơn trên thị trường, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng sự hài lòng từ khách hàng hiện tại.

TỔNG QUAN

CÔNG TY TNHH MTV TRƯỜNG HƯNG

KHU VỰC

Thành phố Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC

Sản xuất nệm và sản phẩm nội thất tại Việt Nam

DỊCH VỤ CUNG CÂP

#logo
#Nhận diện thương hiệu