Digital marketing đón đầu xu thế trong tương lai
Digital marketing đang là xu hướng hiệu quả được hầu hết doanh nghiệp áp dụng. Để marketing online hiệu quả đòi hỏi marketer phải luôn nhạy bén để bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Từ đó, đưa ra các phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp theo từng thời điểm. Dưới đây là 6 xu hướng digital marketing mà Brand idea - Bi muốn giới thiệu cho các bạn cùng biết!

Chú trọng marketing có ý thức

Ngày nay khách hàng luôn đề cao sự công bằng, chính trực và chân thật qua từng lời nói, từng sản phẩm. Marketing cần thể hiện sự minh bạch, rõ ràng tránh các hành vi lừa dối hay lươn lẹo đối với khách hàng

Một số hành vi thể hiện marketing có ý thức

  • Quan tâm khách hàng ở mức độ vừa và đủ.
  • Không sử dụng các cửa sổ pop - up xuất hiện đột ngột gây khó chịu, chỉnh sửa thiết kế hợp mắt với người nhìn.
  • Thúc đẩy giảm chi tiêu không cần thiết, thân thiện với môi trường, áp dụng công bằng và hòa nhập.
  • Dùng thẻ Aria hỗ trợ cho việc đọc web.

Quan tâm tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung đang là xu hướng được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ ở hiện tại và tương lai, xu hướng chủ chốt trong các chiến dịch quảng cáo bởi nội dung chính là thứ để xây dựng niềm tin cho khách hàng. Nội dung càng sáng tạo, độc đáo càng thu hút lượt người xem ở lại càng lâu. Nội dung hay là những nội dung mang đến thông tin hữu ích và tạo uy tín tốt. Cơ hội cho doanh nghiệp bán được sản phẩm, dịch vụ, gia tăng doanh số bán hàng. Do đó, bạn hãy bắt đầu chú trọng hơn về content từ nội dung website đến nội dung video,...

Tận dụng nền tảng mạng xã hội Tik Tok

Doanh nghiệp nếu muốn phát triển cần bắt kịp với xu hướng thời đại, nghiên cứu và áp dụng phù hợp nền tảng mạng xã hội mới cho doanh nghiệp. Xu hướng hiện nay, bạn có thể booking KOL/ Influencer hoặc chạy quảng cáo Tik Tok để giúp phát triển thương hiệu và mở rộng tệp khách hàng. Lúc này các doanh nghiệp cần lựa chọn TikTok Influencer phù hợp với nhãn hàng, xây dựng kế hoạch sử dụng Influencer hợp lý, chuẩn bị content thu hút và gửi chúng cho TikTok Influencer để sản xuất video TikTok. Sự phổ biến của các TikTok Influencer sẽ là cầu nối hoàn hảo giúp sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng tiếp cận khách hàng.

Linkedln ngày càng phát triển

Với số lượng người dùng khổng lồ, Linkedln đang là nền tảng tiềm năng để áp dụng các chiến lược Digital marketing. Số liệu tăng trưởng mỗi tháng cho thấy mức độ tương tác của người dùng. Các tính năng mới được tung ra liên tục đem lại kết quả dài hạn, bền vững và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.

Facebook tiếp tục là sân chơi lớn

Nhiều người cho rằng Facebook đang siết chặt các quy tắc về buôn bán, kinh doanh nên sẽ kéo lượng người dùng giảm xuống nhưng trên thực tế, Facebook vẫn là một trong số nền tảng phổ biến hàng đầu với số lượng người dùng khủng. Đây chính là lý do bạn nên tiếp tục duy trì marketing trên nền tảng này. Hãy tận dụng quảng cáo trả phí để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng.

Quan tâm đến trải nghiệm người dùng

Hiện nay Digital marketing ngày càng chú trọng mối quan hệ giữa người với người. Chất lượng sản phẩm tốt thôi chưa đủ làm nên yếu tố cạnh tranh và thành công. Doanh nghiệp cần tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tốt từ sale, chăm sóc khách hàng tới những kênh truyền thông như mạng xã hội, website,...Tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm ở mọi giai đoạn tương tác với khách hàng để nâng cao tỉ lệ truyền miệng trên mạng xã hội.

Hy vọng bài viết này của Brand idea - Bi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Nếu các bạn gặp phải vấn đề gì đang còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với Bi. Chúng tôi cam kết tư vấn và hỗ trợ hết mình để mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP

Địa chỉ: 37 đường số 19, phường An Khánh, quận 2.

Hotline: 0908570767

Email: Thanhdao.ceo@gmail.com

 

115 view 1
Danh Mục
BÀI VIẾT KHÁC
08/04/2022
Content marketing đang phát triển, cập nhật không ngừng trên thế giới. Vậy nên sự cạnh tranh để đưa ra các giải pháp truyền thông tối ưu, tạo ra giá trị thu hút cho doanh nghiệp ngày càng đổi mới và sáng tạo. Hãy cùng Brand idea - Bi khám phá những xu hướng Content marketing nhé!
93 view 1
08/04/2022
Digital marketing đang là xu hướng hiệu quả được hầu hết doanh nghiệp áp dụng. Để marketing online hiệu quả đòi hỏi marketer phải luôn nhạy bén để bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Từ đó, đưa ra các phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp theo từng thời điểm. Dưới đây là 6 xu hướng digital marketing mà Brand idea - Bi muốn giới thiệu cho các bạn cùng biết!
116 view 1
08/04/2022
Câu chuyện thương hiệu luôn gắn liền với những cột mốc quan trọng của doanh nghiệp và mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho khách hàng. Chẳng có lý do gì để bạn xây dựng một câu chuyện hấp dẫn cho nhãn hàng, sau đó đưa chúng vào xuyên suốt nội dung website của mình. Vậy thế nào là một Brand story xuất sắc, thu hút, chân thực và đáng tin cậy? Cùng tìm hiểu cách thức xây dựng câu chuyện ấn tượng qua bài viết dưới đây của Brand idea - Bi nhé!
98 view 0
08/04/2022
Cảm xúc là điều quan trọng để gắn kết mọi người lại với nhau. Trong kinh doanh đặc biệt là xây dựng thương hiệu, cảm xúc chính là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Vậy như thế nào là truyền thông cảm xúc? Cùng Brand idea - Bi tìm hiểu nhé!
144 view 1
30/03/2022
Đây là một chiến lược tiếp thị vô cùng đặc biệt, được khá nhiều doanh nghiệp thành công trên toàn thế giới áp dụng, và công ty Brand idea - Bi của chúng tôi, cũng là một trong số đó. Thế nhưng, có thật sự khách hàng của mình sẽ bị “bỏ đói” không? Mời các bạn đọc hãy cùng Bi tìm hiểu đôi chút về chiến lược này thông qua bài viết dưới đây nhé!
193 view 1
Liên hệ
Với nhiệt huyết, xây dựng một doanh nghiệp
vĩ đại, mang tầm vóc toàn cầu Brand Idea
CỔ PHẦN BRAND IDEA GROUP
A: 37 Đường 19, P.An Khánh, Quận 2, TP.Thủ Đức, TP.HCM
A: 214/66/20 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, HCM
Sản phẩm
Copyright 2021 Brandidea. Design by Brand idea.