PROFILE

GIA PHÁT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY GIA PHÁT

MỤC TIÊU

Nghiên cứu thị trường: Phân tích đối thủ và đánh giá khách hàng tiềm năng để xác định chiến lược phù hợp cho Gia Phát.

  • Chiến lược SEO: Tối ưu hóa từ khóa trên trang fanpage, tối ưu hóa trang web để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
  • Chiến dịch quảng cáo: Thiết kế và triển khai các chiến dịch Google Ads và Facebook Ads để tăng lượng truy cập và tương tác trên mạng xã hội.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

Chiến lược và kế hoạch marketing:

  • Nghiên cứu thị trường: Phân tích đối thủ và đánh giá khách hàng tiềm
    năng để xác định chiến lược phù hợp cho Gia Phát.
  • Chiến lược SEO: Tối ưu hóa từ khóa trên trang fanpage, tối ưu hóa
    trang web để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
  • Chiến dịch quảng cáo: Thiết kế và triển khai các chiến dịch Google Ads và Facebook Ads để tăng lượng truy cập và tương tác trên mạng xã hội.

Sáng tạo nội dung:

  • Sáng tạo nội dung: Tạo ra nội dung hấp dẫn bao gồm bài viết về các sản phẩm điện máy của Gia Phát trên mạng xã hội để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Thiết kế bài post truyền thông: Phù hợp với nội dung của từng bài content
  • Thiết kế hình ảnh dành cho từng ngày lễ:

QUY TRÌNH DỰ ÁN

Nhận thông tin

  • Kim Luxury cung cấp các thông tin về doanh nghiệp để Bi phân tích và đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.

Xây dựng chiến lược tổng quan

  • Sau khi nhận các thông tin doanh nghiệp, Bi tiến hành phân tích và xây dựng chiến lược marketing năm và cách thức thực hiện.

Xây dựng, triển khai kế hoạch quý

  • Sau khi thống nhất về kế hoạch tổng quan, Bi tiến hành triển khai kế hoạch chi tiết quý.

Tư vấn chiến lược tháng

  • Sau khi hoàn thành kế hoạch quý, Bi sẽ triển khai tư vấn chiến lược tháng để vạch rõ
    kế hoạch marketing và chiến lược kinh doanh.

Nghiệm thu

  • Báo cáo kết quả chiến lược đã thực thi và tiến hành lập KPI cho tháng, quý kế tiếp.
  • Sau khi hoàn thiện các báo cáo, Bi tiến hành nghiệm thu kết quả và thanh lý hợp đồng.

KẾT QUẢ

  • Thống kê hiệu quả của tháng 5:. Với lượt tiếp cận trung bình 210 người và 96 lượt tương tác
    BÁO CÁO TỔNG QUAN DỰ ÁN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI …
  • Việc chăm sóc kênh truyền thông hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho Kim Luxury, bao gồm tăng nhận thức thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành với khách hàng. Để đánh giá hiệu quả của các hoạt động chăm sóc kênh truyền thông.

TÊN DOANH NGHIỆP

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY GIA PHÁT

KHU VỰC

Thành phố Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC

ĐIỆN MÁY GIA PHÁT

DỊCH VỤ CUNG CÂP

#logo
#Nhận diện thương hiệu